• Gợi ý từ khóa:
  • Bao cao su, dương vật giả, máy tập dương vật...




[giaban]220,000[/giaban]

[giacu]300,000[/giacu]

[hot]Sale[/hot]

[masp]Chưa rõ[/masp]

[mota]
Âm đạo giả Japan School Girl là sản phẩm cao cấp dành cho các quý ông, với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt và tính năng vô cùng tiện lợi chắc chắn sẽ làm các quý ông hài lòng.
[/mota]

[chitiet]

+ Công dụng:

– Có 2 lỗ, âm đạo và hậu môn, cho bạn thêm trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm hỗ trợ rung theo phần kích thích cho người dùng, âm đạo giả cho nam School Girl có lông lá như thật, chất liệu làm nên sản tốt, bền bỉ, màu sắc giống thật, phần âm đạo có thêm những sợi lông tơ bắt mắt. Lỗ hậu môn ngay bên dưới để bạn có thêm lựa chọn sử dụng. Sextoy mô phỏng vòng 3 của nữ sinh Nhật Bản, trắng trẻo và siêu gợi cảm, bạn sẽ tận hưởng và cảm nhận được cảm giác thật nhất và mang lại nhiều khoái cảm nhất khi làm tình với âm đạo giả Japan school girl

– Âm đạo giả Japan School Girl mô tả vòng 3 của một nữ sinh trẻ đẹp, trắng trẻo. Khi cảm nhận bạn sẽ được tận hưởng cảm giác se khít như quan hệ với một nữ sinh thực thụ tuổi mới lớn.

– Khi bạn thủ dâm với âm đạo giả cỡ lớn Japan School Girl giúp massage dương vật của bạn 1 cách hiệu quả nhất, giải tỏa mọi nhu cầu tâm sinh lý của bạn, với hình dáng và kích thước như vậy bạn có thể tạo mọi tư thế mình muốn để làm tình cùng nữ sinh xinh đẹp này.

– Âm đạo giả school girl được thiết kế khá giống với kích thước âm đạo đẹp của học sinh nhật bản, hồng hào như thiếu nữ chưa mất trinh vậy và chất liệu silicon mềm mại, trắng hồng làm bạn cảm thấy phấn khích trong mỗi lần quan hệ.


+ Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng, bạn lắp pin vào bộ điều khiển và lắp trứng rung vào phía sau sản phẩm.

– Sử dụng gel bôi trơn và bao cao su để cuộc vui được trơn tru và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

– Sau khi sử dụng có thể vệ sinh sạch sẽ với nước sạch. Không để nước dính vào bộ điều khiển. Tháo pin ra sau khi sử dụng

[/chitiet]

Super store
Super store